Đời sống - Xã hội

Hình ảnh đẹp của các chiến sĩ cảnh sát giao thông được người dân ghi lại

18:28, 26/03/2024
Thấy nhiều đá dăm bị rơi vương vãi trên quốc lộ 46, các chiếc sĩ cảnh sát giao thông Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ số 5 (Công an Nghệ An) trong lúc đi tuần tra đã dừng xe mượn chổi, xẻng của người dân bên đường để dọn dẹp giúp tránh tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.
Rất nhiều đá dăm rơi vương vãi trên đường gây mất an toàn giao thông và nguy hiểm cho người và phương tiện lưu thông.

Để xử lý tình huống này, nhanh chóng trả lại mặt đường an toàn cho người dân tham gia lưu thông, bên cạnh việc cử lực lượng phân luồng giao thông, các chiến sĩ Cảnh sát giao thông của tổ tuần tra kiểm soát, Đội CSGT đường bộ số 5 đã đồng thời liên hệ nhà dân hai bên đường mượn dụng cụ như bàn vét, chổi....để dọn số đá rải trên đường. Chứng kiến các chiến sỹ cảnh sát giao thông thu dọn mặt đường, một số người dân cũng đã hỗ trợ nhiệt tình.

Các chiến sỹ công an mượn dụng cụ dọn đá rơi vãi trên đường.

Hành động đầy tinh thần trách nhiệm, thân thiện cùng người dân dọn dẹp đường của các chiến sĩ Cảnh sát giao thông đã để lại ấn tượng đẹp với nhiều người. Hiện Đội CSGT đường bộ số 5 đang xác minh, xử lý nghiêm phương tiện làm rơi vãi đá trên đường.

Hành động đầy tinh thần trách nhiệm, thân thiện cùng người dân dọn dẹp đường của các chiến sĩ Cảnh sát giao thông đường bộ số 5 đã để lại ấn tượng đẹp với nhiều người.

Được biết các chiến sĩ Cảnh sát giao thông, Đội CSGT đường bộ số 5 cũng đã nhiều lần thu dọn gạch đá, cát sạn để đảm bảo ATGT cho người dân lưu thông trên đường.

Trong ca tuần tra trên Tổ công tác tra đường bộ số 5 cũng đã xử lý 2 trường hợp vi phạm nồng độ cồn; 3 trường hợp vi phạm tốc độ….

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sơn Đặng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện